top of page

Top 3 máy bơm chìm chống ngập úng tốt nhất

Vào mùa mưa bão, nguy cơ ngập úng đối với những căn nhà có tầng hầm để xe thấp hơn mặt đường là rất cao, bởi vậy, khi thiết kế tầng hầm cho căn nhà, bao giờ người ta cũng chuẩn bị một máy bơm chìm chống ngập để sử dụng khi trời mưa. Tuy nhiên trên thị trường có rất nhiều loại máy bơm chìm chống ngập úng khác nhau, vậy nên mua loại nào tốt? Giá rẻ? Hãy cùng xem trong bài viết chi tiết dưới đây.



1. Bơm chìm chống ngập là gì?

Là loại máy bơm chìm nước thải có thiết kế nhỏ gọn có thể dễ dàng lắp đặt và di chuyển thường được dùng trong các hộ gia đình có tầng hầm. Loại bơm này thường là máy bơm chìm mini có công suất nhỏ, kích thước nhỏ gọn để mang lại tính cơ động và ứng dụng rông rãi trong các công việc cần bơm nước của gia đình như bơm thoát nước ngập úng, bơm nước tưới cây....

2. Top 3 máy bơm chìm chống ngập úng tốt nhất.

Có hàng chục loại máy bơm chìm chống ngập khác nhau trên thị trường, và điều hiển nhiên, sản phẩm từ các thương hiệu khác nhau sẽ khác nhau về giá thành và chất lượng. Và điều này có thể khiến bạn khó tìm được loại máy tốt nhất cho nhu cầu của mình. Bạn muốn chuẩn bị sẵn một cái để làm việc trước khi sân hoặc nhà của bạn bị lũ lụt để thoát nước nhanh nhất có thể, và đây là lý do tại sao tôi đã chọn ra top 3 máy bơm thoát ngập úng tốt nhất để bạn xem xét bên dưới.

2.1 Máy bơm thoát ngập úng tự động Ebara

Máy bơm chìm thoát ngập úng đầu tiên trong danh sách đến từ Ebara - một thương hiệu máy bơm nước hàng đầu trên Thế Giới. Nó được thiết kế để làm việc liên tục và đây là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn có tầng hầm có độ ẩm cao và dễ bị ngập lụt quanh năm. Nó có một động cơ 0,75kW rất bền và có khả năng chống hư hỏng, và nó đi kèm với tính năng bảo vệ quá tải được tích hợp trong thiết kế để ngăn nó vô tình quá nóng và chết máy khi bạn chạy nó suốt ngày đêm. Đổi lại, nó sẽ có thể chạy ở hiệu suất cao nhất mà không cần đốt cháy bất kỳ bộ phận nào và khiến bạn phải thay thế nó. Nó chạy trên một nguồn điện 220V tiêu chuẩn phù hợp với hầu hết các hộ gia đình. Việc sử dụng cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần thả máy chìm vào nguồn nước cần bơm và cắm điện là xong. Chú ý để nguồn điện cách xa nguồn nước để tránh các sự cố do điện.



2.2. Máy bơm chìm mini Pentax DP

Trong Series DP này của Pentax có 2 Model chính là DP60 và DP80 để bạn tùy chọn cho phù hợp với ngôi nhà hoặc sân vườn của bạn. Nếu bạn chọn mẫu máy bơm DP60 thì công suất hoạt động của nó là 0.5 HP, nó có thể di chuyển lượng nước từ 2-7 m3 mỗi giờ. Nó cũng đủ mạnh để nâng nước lên 8 mét theo phương thẳng đứng, và điều này thật tuyệt nếu bạn có một tầng hầm bị ngập nước và bạn cần lấy nước lên và ra một bộ cầu thang để thoát khỏi nền móng của bạn. Chiều dài dây cáp điện cấp cho máy bơm này khoảng 3 mét nhưng bạn có thể móc nó vào dây nối dài nếu bạn cần thêm chiều dài cho cho vị trí đặt máy của mình mà không bị cháy.


2.3. Máy bơm chìm nước thải bằng thép không gỉ Mastra MDL550

Bất cứ ai có đài phun nước hoặc ao mà họ làm sạch hàng năm sẽ thích máy bơm nước thải bằng thép không gỉ này của Masstra. Nó được lắp ráp tại Trung Quốc theo hướng dẫn kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt và thiết kế bằng thép không gỉ rất bền và chống gỉ hoặc ăn mòn. Máy bơm có thể bơm tới 10 mét khối nước mỗi giờ, và điều này có nghĩa là nó sẽ làm việc trong các tầng hầm lớn hơn của bạn ra khỏi đài phun nước để bạn có thể chuyển sang làm sạch nó và đổ đầy nó với những phức tạp tối thiểu. Nó có thể đẩy nước cao tới 10 mét và bạn có thể sử dụng nó để bơm tưới nước cho cây trồng, bơm thủy lợi.


Trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến bạn Top 3 máy bơm chìm chống ngập úng tốt nhất. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và cung cấp các sản phẩm chính hãng


Telephone : +840969623286 – +840911483286

Website : https://maybomchimnhapkhau.net/

Address : 139 Đ. Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội 100000

Tham khảo bài viết:


12 lượt xem

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page